Trước Họng Súng - In The Line Of Fire Việt Sub (1993)RSS Trước Họng Súng - In The Line Of Fire Việt Sub (1993)
Trước Họng Súng - In The Line Of Fire
Diễn viên: Clint Eastwood, John Malkovich, Rene Russo, Dylan Mcdermott, Gary Cole, Fred Dalton Thompson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơ quan mật vụ Mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần Nhà Trắng. Những tài liệu, sách báo, ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo, an ninh.
Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Quá Nhanh Quá Dữ Superfast.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Quá Nhanh Quá Dữ SuperfastThuyết Minh Năm: 2015

Cảnh sát chìm Lucas White gia nhập băng đảng của tay đua đường phố bất hợp pháp ở Vin Serento, LA (Los Angeles). Rất nhanh, rất nguy hiểm và họ có kế hoạch rượt đuổi trùm tội phạm LA Juan Carlos de la Sol, người cất giấu tiền mặt của mình trong một trung tâm thành phố Taco Bell. Các băng nhóm lên kế hoạch táo bạo, thái quá vì rất vô lý và sẽ chứng kiến chúng cuốn bay nhiều nhà hàng, với tốc độ điên cuồng

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Unknown2020-07-24 15:31:40

Trước Họng Súng - In The Line Of Fire Việt Sub (1993)

cơ quan mật vụ mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần nhà trắng những tài liệu sách báo ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo an ninhtrước họng súng,xem phim trước họng súng,download trước họng súng,xem online trước họng súng hd,xem trước họng súng nhanh,tai phim trước họng súng,in the line of fire,xem phim in the line of fire,download in the line of fire,xem online in the line of fire hd,xem in the line of fire nhanh,tai phim in the line of fire,clint eastwood,john malkovich,rene russo,dylan mcdermott,gary cole,fred dalton thompson