Trước Lúc Bình Minh Phần 1 - From Dusk Till Dawn Season 1 Việt Sub (2014)RSS Trước Lúc Bình Minh Phần 1 - From Dusk Till Dawn Season 1 Việt Sub (2014)
Trước Lúc Bình Minh Phần 1 - From Dusk Till Dawn Season 1
Diễn viên: Dj Cotrona, Zane Holtz, Eiza González
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.
Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local Hero.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

sẽ được chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2016. Park Shi Hoo sẽ vào vai một cựu mật vụ hiện sử hữu một quán bar nhỏ. Nhân vật của anh có tính cách thân thiện, thích trò chuyện với các vị khách nhưng đồng thời cũng tích cực tìm kiếm và phát hiện tội phạm tại khu vực xung quanh quán bar. Park Shi Hoo bí mật đào tạo một cảnh sát khu vực những kỹ năng của một mật vụ, sau đó cả hai cùng chung tay chống lại cái ác.

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/9)

The Borgias giới thiệu toàn cảnh nước Ý vào thời Phục Hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như Venice, Milan, Florence, Naples và Rome thuộc lãnh địa của Giáo hoàng. Lên ngôi Giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác, cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm Hồng y, Alexander VI chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọng

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Unknown2017-12-30 08:34:52

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 - From Dusk Till Dawn Season 1 Việt Sub (2014)

về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền và đi sâu vào những bí ẩn nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của quentin tarantino nói về 2 tên cướp nhà băng sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang mexico trên đường đi rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minhtrước lúc bình minh phần 1,xem phim trước lúc bình minh phần 1,download trước lúc bình minh phần 1,xem online trước lúc bình minh phần 1 hd,xem trước lúc bình minh phần 1 nhanh,tai phim trước lúc bình minh phần 1,from dusk till dawn season 1,xem phim from dusk till dawn season 1,download from dusk till dawn season 1,xem online from dusk till dawn season 1 hd,xem from dusk till dawn season 1 nhanh,tai phim from dusk till dawn season 1,dj cotrona,zane holtz,eiza gonzález