Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish Việt Sub (2017)RSS Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish Việt Sub (2017)
Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish
Diễn viên: Hasegawa Hiroki, Nagasawa Masami, Matsuda Ryuhei, Takasugi Mahiro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.
Con Tàu Của Leo The Vessel

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton Twins.Diễn Viên: Kristen Wiig,Bill Hader,Luke Wilson

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton TwinsViệt Sub Năm: 2014

Trong “Skeleton Twins,” Kristen Wiig và Bill Hader (từng đóng “Men In Black 3”) sẽ vào vai hai chị em sinh đôi Maggie và Milo đã chia lìa từ nhỏ, nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày. Họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mù

Chị Và Em Gái Your Sisters Sister.Diễn Viên: Mike Harring,Mark Duplass,Mike Birbiglia,Emily Blunt,Jason Dodson,Pete Erickson,Kathryn Lebo

Chị Và Em Gái Your Sisters SisterViệt Sub Năm: 2011

Một năm sau cái chết của anh trai Tom, tâm lý của Jack (Duplass) trở nên bất ổn. Sau khi gây náo loạn tại một bữa tiệc tưởng niệm, bạn gái cũ của Tom là Iris (Blunt) nhường lại ngôi nhà gỗ của gia đình mình trên một hòn đảo thuộc Tây Bắc Thái Bình Dương để Jack có thể điều chỉnh lại tâm lý ở vùng hoang vu này.

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Unknown2020-02-08 14:27:22

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại - Before We Vanish Việt Sub (2017)

cuộc hôn nhân của narumi kase masami nagasawa và shinji kase ryuhei matsuda đã đến bờ vực rạn nứt một ngày nọ shinji kase đột ngột mất tích vài ngày sau anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác shinji bây giờ tử tế ngây ngô và dịu dàng hơn trướctrước ngày hủy diệt nhân loại,xem phim trước ngày hủy diệt nhân loại,download trước ngày hủy diệt nhân loại,xem online trước ngày hủy diệt nhân loại hd,xem trước ngày hủy diệt nhân loại nhanh,tai phim trước ngày hủy diệt nhân loại,before we vanish,xem phim before we vanish,download before we vanish,xem online before we vanish hd,xem before we vanish nhanh,tai phim before we vanish,hasegawa hiroki,nagasawa masami,matsuda ryuhei,takasugi mahiro