Trường Học Moorim - Moorim School: Saga Of The Brave Chưa Sub (2016)RSS Trường Học Moorim - Moorim School: Saga Of The Brave Chưa Sub (2016)
Trường Học Moorim - Moorim School: Saga Of The Brave
Diễn viên: Lee Hyun Woo, Hong Bin, Seo Ye Ji, Jung Yoo Jin, Shin Hyun Joon
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.
Thắng Thiên Hạ Win The World

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun Ii

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun IiChưa Sub Năm: 2023

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX

Bộ 3 Hài Hước Pyaar Ka Punchnama.Diễn Viên: Rayo Bakhirta,Nushrat Bharucha,Padam Bhola,Sonalli Sehgal,Divyendu Sharma,Kartik Tiwari

Bộ 3 Hài Hước Pyaar Ka PunchnamaChưa Sub Năm: 2011

chuyện tình cảm của nhóm 3 người bạn, qua nhiều nỗ lực để vượt qua trở ngại họ đã hiểu nhau hơn.Agarwal Nishant là 1 người luôn thẳng thắn và hay giúp đỡ đồng nghiệp mới. Charu, 1 người được gửi về làm việc và cần sự giúp đỡ của anh. Anh giúp đỡ cô về mặt tài chính, và họ trở thành bạn bè thân thiết.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Unknown2017-03-24 04:28:20

Trường Học Moorim - Moorim School: Saga Of The Brave Chưa Sub (2016)

câu chuyện về bốn nhân vật chính đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật moorim được mô tả như là một bom tấn học đường hành động và lãng mạn dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin lòng trung thành sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sốngtrường học moorim,xem phim trường học moorim,download trường học moorim,xem online trường học moorim hd,xem trường học moorim nhanh,tai phim trường học moorim,moorim school,saga of the brave,xem phim moorim school,saga of the brave,download moorim school,saga of the brave,xem online moorim school,saga of the brave hd,xem moorim school,saga of the brave nhanh,tai phim moorim school,saga of the brave,lee hyun woo,hong bin,seo ye ji,jung yoo jin,shin hyun joon