Trường Trung Học Quái Vật - Monster High: Great Scarrier Reef Thuyết Minh (2016)RSS Trường Trung Học Quái Vật - Monster High: Great Scarrier Reef Thuyết Minh (2016)
Trường Trung Học Quái Vật - Monster High: Great Scarrier Reef
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!
Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never Land

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never LandViệt Sub Năm: 2002

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng Peter Pan và Tinker Bell phiêu lưu đến Never Land - vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy Jane – con gái của Wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển - thuyền trưởng Hook bắt cóc. Chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng Hook của Peter Pan và các bạn không chỉ để cứu lấy Jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳ.

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And Monsters.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And MonstersViệt Sub Năm: 2015

Ở một thế giới khác, Superman là con của General Zod, được một cặp vợ chồng dân nhập cư người Mexico nuôi dạy, Batman là Kirk Langstrom do một thí nghiệm thất bại nên trở thành ma cà rồng hút máu người để sống, Wonder Woman là Bekka, một trong các New Gods, vợ của Orion (con trai Darkseid). Nhóm Justice League này không hề ngại giết người. Cho đến khi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu bị giết bằng đúng những cách 3 người vẫn dùng.

Lilo And Stitch Lilo Và Stitch.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Lilo And Stitch Lilo Và StitchViệt Sub Năm: 2002

Lilo & Stitch là một phim hoạt hình của Walt Disney Pictures phát hành năm 2002. Phim kể về các chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm thất lạc của Lilo và chú chó Stitch và là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney

Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Unknown2018-12-01 06:11:46

Trường Trung Học Quái Vật - Monster High: Great Scarrier Reef Thuyết Minh (2016)

cùng các cô gái ma cà rồng của trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của rạn san hô vĩ đại khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương nhưng lagoona không đến để ngắm cảnh cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhàtrường trung học quái vật,xem phim trường trung học quái vật,download trường trung học quái vật,xem online trường trung học quái vật hd,xem trường trung học quái vật nhanh,tai phim trường trung học quái vật,monster high,great scarrier reef,xem phim monster high,great scarrier reef,download monster high,great scarrier reef,xem online monster high,great scarrier reef hd,xem monster high,great scarrier reef nhanh,tai phim monster high,great scarrier reef