Truy Đuổi - Tẩu Thoát: Tracers Việt Sub (2015)RSS Truy Đuổi - Tẩu Thoát: Tracers Việt Sub (2015)
Truy Đuổi - Tẩu Thoát: Tracers
Diễn viên: Taylor Lautner, Marie Avgeropoulos, Rafi Gavron
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua Nikki, Cam gia nhập vào nhóm parkour, bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với Nikki. Nhưng không lâu sau, họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng, bắt cóc con tin, và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoát
Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Unknown2019-07-03 20:23:58

Truy Đuổi - Tẩu Thoát: Tracers Việt Sub (2015)

qua nikki cam gia nhập vào nhóm parkour bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với nikki nhưng không lâu sau họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng bắt cóc con tin và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoáttruy đuổi,xem phim truy đuổi,download truy đuổi,xem online truy đuổi hd,xem truy đuổi nhanh,tai phim truy đuổi,tẩu thoát,tracers,xem phim tẩu thoát,tracers,download tẩu thoát,tracers,xem online tẩu thoát,tracers hd,xem tẩu thoát,tracers nhanh,tai phim tẩu thoát,tracers,taylor lautner,marie avgeropoulos,rafi gavron