Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)RSS Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)
Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2
Diễn viên: Ngô Quân Như, Tỉnh Bách Nhiên, Tăng Chí Vỹ, Bạch Bách Hà
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm (do Tỉnh Bách Nhiên đóng) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà đóng) trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm.
Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Unknown2020-08-09 18:54:05

Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)

tiếp tục theo chân của chàng trai thiên âm do tỉnh bách nhiên đóng và tiểu lam bạch bách hà đóng trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của thiên âmtruy lùng quái yêu phần 2,xem phim truy lùng quái yêu phần 2,download truy lùng quái yêu phần 2,xem online truy lùng quái yêu phần 2 hd,xem truy lùng quái yêu phần 2 nhanh,tai phim truy lùng quái yêu phần 2,monster hunt 2,xem phim monster hunt 2,download monster hunt 2,xem online monster hunt 2 hd,xem monster hunt 2 nhanh,tai phim monster hunt 2,ngô quân như,tỉnh bách nhiên,tăng chí vỹ,bạch bách hà