Truy Sát - Momentum Thuyết Minh (2015)RSS Truy Sát - Momentum Thuyết Minh (2015)
Truy Sát - Momentum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.
Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Unknown2020-03-28 10:52:00

Truy Sát - Momentum Thuyết Minh (2015)

kể về nữ siêu trộm alex cùng ba thành viên là đồng bọn họ là những tay trộm chuyên nghiệp chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào để giải nghệ họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay cướp kim cươngtruy sát,xem phim truy sát,download truy sát,xem online truy sát hd,xem truy sát nhanh,tai phim truy sát,momentum,xem phim momentum,download momentum,xem online momentum hd,xem momentum nhanh,tai phim momentum