Truy Tìm Nội Gián - Sniper: Ghost Shooter Việt Sub (2016)RSS Truy Tìm Nội Gián - Sniper: Ghost Shooter Việt Sub (2016)
Truy Tìm Nội Gián - Sniper: Ghost Shooter
Diễn viên: Nigel Barber, Chad Michael Collins, Presciliana Esparolini
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?
Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Rall Wallace

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Rall Wallace

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Unknown2020-03-24 09:51:23

Truy Tìm Nội Gián - Sniper: Ghost Shooter Việt Sub (2016)

lính bắn tỉa brandon beckett chad michael collins thủ vai và richard miller billy zane được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ phải chăng trong biệt đội có tay trongtruy tìm nội gián,xem phim truy tìm nội gián,download truy tìm nội gián,xem online truy tìm nội gián hd,xem truy tìm nội gián nhanh,tai phim truy tìm nội gián,sniper,ghost shooter,xem phim sniper,ghost shooter,download sniper,ghost shooter,xem online sniper,ghost shooter hd,xem sniper,ghost shooter nhanh,tai phim sniper,ghost shooter,nigel barber,chad michael collins,presciliana esparolini