Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind Việt Sub (2008)RSS Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind Việt Sub (2008)
Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời đầy thăng trầm của vị vua Moo Hyul - cháu ngoại vua Jumong của vương quốc Goguryeo (Truyền thuyết Jumong) - sẽ được tái hiện một cách sinh động trong bộ phim Truyền thuyết Jumong 2.
Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 45/45)

Câu chuyện về nhân vật thấp bé như Vy Tiểu Bảo xuất thân ở phố phường, không biết bất cứ võ công gì, vì nhân duyên trùng hợp dấn thân vào giang hồ và hoàng cung, dựa vào trí tuệ siêu phàm xoay chuyển vũ lâm bang hội và triều đường, một bước thăng tiến.

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2008 (Tập 20/20)

Trần Tế Muội (Trịnh Hy Di) từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng (Mã Tuấn Vĩ) là kẻ xấu.

Unknown2017-09-22 22:35:42

Truyền Thuyết Ju-Mông 2: Vương Quốc Của Gió - Jumong 2: The Land Of The Wind Việt Sub (2008)

cuộc đời đầy thăng trầm của vị vua moo hyul cháu ngoại vua jumong của vương quốc goguryeo truyền thuyết jumong sẽ được tái hiện một cách sinh động trong bộ phim truyền thuyết jumong 2truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,xem phim truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,download truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,xem online truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió hd,xem truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió nhanh,tai phim truyền thuyết ju,mông 2,vương quốc của gió,jumong 2,the land of the wind,xem phim jumong 2,the land of the wind,download jumong 2,the land of the wind,xem online jumong 2,the land of the wind hd,xem jumong 2,the land of the wind nhanh,tai phim jumong 2,the land of the wind