Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4 Việt Sub (2015)RSS Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4 Việt Sub (2015)
Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4
Diễn viên: Kha Giai Yến, Kiều Chấn Vũ, Lưu Đông, Nhạc Dược Lợi
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (1/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thư Chu Cảnh Lan (Lưu Đồng) - người có tình cảm đặc biệt với Tân khoa cử nhân Đào Nhạc Minh (Kiều Chấn Vũ). Em gái của Chu Cảnh Lan - Chu Khởi Đình (Kha Giai Yến) cũng có ý tác hợp cho họ. Tuy nhiên, khi giúp Đào Nhạc Minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh, Chu Khởi Đình vô tình cứu được Lục Phán quan (Nhạc Dược Lợi)
Cô Giáo Ô Sun Nam Teacher Oh Soon-Nam

Cô Giáo Ô Sun Nam Teacher Oh Soon-NamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 129/129)

Sun Nam quyết định kết hôn với con trai của một gia đình quyền lực và trở thành người vợ, người mẹ mẫu mực. Cuộc sống đang hạnh phúc thì sóng gió ập đến với Sun Nam, con gái Joon Yeong bất ngờ qua đời mang đến sự mất mát rất lớn đối với người phụ nữ này.

Tố Thủ Già Thiên Cover The Sky.Diễn Viên: Hoàng Đình Đình,Lưu Hân,Vương Phi Phi

Tố Thủ Già Thiên Cover The SkyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty.Diễn Viên: Quách Tấn An,Lương Gia Nhân,Trương Trí Nghiêu,Từ Hoài Ngọc,Tôn Lỵ,Hà Trí Văn

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid BeautyViệt Sub Năm: 2000 (Tập 20/20)

Câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm. Tiểu Liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng, nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới. Tiểu Liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi, được chàng thư sinh Trương Tử Du cứu được, từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhau.

Unknown2016-10-06 05:01:53

Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4 Việt Sub (2015)

tiểu thư chu cảnh lan lưu đồng người có tình cảm đặc biệt với tân khoa cử nhân đào nhạc minh kiều chấn vũ em gái của chu cảnh lan chu khởi đình kha giai yến cũng có ý tác hợp cho họ tuy nhiên khi giúp đào nhạc minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh chu khởi đình vô tình cứu được lục phán quan nhạc dược lợitruyền thuyết liêu trai phần 4,xem phim truyền thuyết liêu trai phần 4,download truyền thuyết liêu trai phần 4,xem online truyền thuyết liêu trai phần 4 hd,xem truyền thuyết liêu trai phần 4 nhanh,tai phim truyền thuyết liêu trai phần 4,ghost story,dark tales 4,xem phim ghost story,dark tales 4,download ghost story,dark tales 4,xem online ghost story,dark tales 4 hd,xem ghost story,dark tales 4 nhanh,tai phim ghost story,dark tales 4,kha giai yến,kiều chấn vũ,lưu đông,nhạc dược lợi