Truyền Thuyết Miền Zestiria: Bình Minh Sẽ Đến - Tales Of Zestiria: Doushi No Yoake Việt Sub (2014)RSS Truyền Thuyết Miền Zestiria: Bình Minh Sẽ Đến - Tales Of Zestiria: Doushi No Yoake Việt Sub (2014)
Truyền Thuyết Miền Zestiria: Bình Minh Sẽ Đến - Tales Of Zestiria: Doushi No Yoake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng triệu năm trước khi bóng tối còn bao phủ thế giới một vị thánh đã xuất hiện và đem ánh sáng đến cho con người tên vị thánh đó là Shepherd. Đánh tan bóng tối là cũng là lúc vị anh hùng đó biến mất như không, người đời dường như quên rằng ánh sáng có được do đâu. Cho đến thời đại về sau, hòa bình bắt đầu không còn nữa chiến tranh liên tiếp xảy ra
Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of EvilViệt Sub Năm: 1982

Nôbita tình cờ gặp một chú chó kì lạ và đặt tên cho nó là Pêkô (ペコ). Chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh về một vùng đất bí ẩn ở châu Phi. Cả nhóm Đôrêmon quyết định lên đường khám phá vùng đất ấy. Không may, Cánh cửa thần kì ở sân bóng bị đốt cháy, cả nhóm không trở về được.

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Unknown2017-06-21 06:20:16

Truyền Thuyết Miền Zestiria: Bình Minh Sẽ Đến - Tales Of Zestiria: Doushi No Yoake Việt Sub (2014)

hàng triệu năm trước khi bóng tối còn bao phủ thế giới một vị thánh đã xuất hiện và đem ánh sáng đến cho con người tên vị thánh đó là shepherd đánh tan bóng tối là cũng là lúc vị anh hùng đó biến mất như không người đời dường như quên rằng ánh sáng có được do đâu cho đến thời đại về sau hòa bình bắt đầu không còn nữa chiến tranh liên tiếp xảy ratruyền thuyết miền zestiria,bình minh sẽ đến,xem phim truyền thuyết miền zestiria,bình minh sẽ đến,download truyền thuyết miền zestiria,bình minh sẽ đến,xem online truyền thuyết miền zestiria,bình minh sẽ đến hd,xem truyền thuyết miền zestiria,bình minh sẽ đến nhanh,tai phim truyền thuyết miền zestiria,bình minh sẽ đến,tales of zestiria,doushi no yoake,xem phim tales of zestiria,doushi no yoake,download tales of zestiria,doushi no yoake,xem online tales of zestiria,doushi no yoake hd,xem tales of zestiria,doushi no yoake nhanh,tai phim tales of zestiria,doushi no yoake