Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)RSS Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)
Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Misumi Makoto vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường, giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử. Nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại, thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái không để đâu cho hết! Một thế giới xa lạ, một nơi thậm chí còn không thuộc về Trái Đất?
Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Magic Knight Rayearth Mahou Kishi Rayearth

Magic Knight Rayearth Mahou Kishi RayearthViệt Sub Năm: 1994 (Tập 7/20)

Hikaru Shidou, Umi Ryuuzaki, và Fuu Hououji là những người lạ mặt mang về số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế bình thường đến tháp Tokyo. Cùng với ánh sáng lóe sáng, họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu Cephiro,

Unknown2021-10-20 16:51:31

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)

misumi makoto vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái không để đâu cho hết một thế giới xa lạ một nơi thậm chí còn không thuộc về trái đấttsuki ga michibiku isekai douchuu,xem phim tsuki ga michibiku isekai douchuu,download tsuki ga michibiku isekai douchuu,xem online tsuki ga michibiku isekai douchuu hd,xem tsuki ga michibiku isekai douchuu nhanh,tai phim tsuki ga michibiku isekai douchuu,tsukimichi,moonlit fantasy,xem phim tsukimichi,moonlit fantasy,download tsukimichi,moonlit fantasy,xem online tsukimichi,moonlit fantasy hd,xem tsukimichi,moonlit fantasy nhanh,tai phim tsukimichi,moonlit fantasy