Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu Việt Sub (2017)RSS Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu Việt Sub (2017)
Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu
Diễn viên: Dean Fujioka, Nobuyuki Suzuki, Hiroki Miyake
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.
Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Unknown2018-10-30 11:19:18

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn - Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu Việt Sub (2017)

kanji senkawa dean fujioka hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác kanji senkawa tình cờ gặp mio kanesaka emi takei một sinh viên giàu có giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡtừ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,xem phim từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,download từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,xem online từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn hd,xem từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn nhanh,tai phim từ bây giờ tôi sẽ đe dọa bạn,ima kara anata wo kyouhaku shimasu,xem phim ima kara anata wo kyouhaku shimasu,download ima kara anata wo kyouhaku shimasu,xem online ima kara anata wo kyouhaku shimasu hd,xem ima kara anata wo kyouhaku shimasu nhanh,tai phim ima kara anata wo kyouhaku shimasu,dean fujioka,nobuyuki suzuki,hiroki miyake