Từ Khi Anh Đến - After Thuyết Minh (2019)RSS Từ Khi Anh Đến - After Thuyết Minh (2019)
Từ Khi Anh Đến - After
Diễn viên: Josephine Langford, Hero Fiennes Tiffin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.
Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Unknown2020-10-31 14:34:20

Từ Khi Anh Đến - After Thuyết Minh (2019)

dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút anna todd after kể về tessa langford một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình tessa đã gặp gỡ anh chàng hardin scott tiffin một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũtừ khi anh đến,xem phim từ khi anh đến,download từ khi anh đến,xem online từ khi anh đến hd,xem từ khi anh đến nhanh,tai phim từ khi anh đến,after,xem phim after,download after,xem online after hd,xem after nhanh,tai phim after,josephine langford,hero fiennes tiffin