Tử Thần Vùng Texas - Texas Chainsaw Massacre Thuyết Minh (2022)RSS Tử Thần Vùng Texas - Texas Chainsaw Massacre Thuyết Minh (2022)
Tử Thần Vùng Texas - Texas Chainsaw Massacre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.
Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Unknown2022-03-10 14:26:55

Tử Thần Vùng Texas - Texas Chainsaw Massacre Thuyết Minh (2022)

tử thần vùng texas gần 50 năm sau vụ giết người của leatherface vào năm 1973 các doanh nhân trẻ melody và dante chị gái của melody là lila và bạn gái của dante là ruth đi đến thị trấn bỏ hoang harlow của texas để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng nhẹ nhàngtử thần vùng texas,xem phim tử thần vùng texas,download tử thần vùng texas,xem online tử thần vùng texas hd,xem tử thần vùng texas nhanh,tai phim tử thần vùng texas,texas chainsaw massacre,xem phim texas chainsaw massacre,download texas chainsaw massacre,xem online texas chainsaw massacre hd,xem texas chainsaw massacre nhanh,tai phim texas chainsaw massacre