Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)RSS Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)
Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha
Diễn viên: Seth Michaels, Courtney Halverson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.
Chấm Đỏ Red Dot

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Hồi Sinh A Resurrection.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Unknown2019-12-27 10:02:19

Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)

khi mary mang trong bụng đứa con của mình cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo mary tìm đến một tu viện bí ẩn nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”tu viện kinh hoàng,xem phim tu viện kinh hoàng,download tu viện kinh hoàng,xem online tu viện kinh hoàng hd,xem tu viện kinh hoàng nhanh,tai phim tu viện kinh hoàng,st agatha,xem phim st agatha,download st agatha,xem online st agatha hd,xem st agatha nhanh,tai phim st agatha,seth michaels,courtney halverson