Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015)RSS Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015)
Tuổi Học Trò - The Curtain Rises
Diễn viên: Kanako Momota, Shiori Tamai, Reni Takagi, Momoka Ariyasu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.
Bánh Mỹ 2 American Pie 2

Bánh Mỹ 2 American Pie 2Việt Sub Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Trưởng Thành Youth In Revolt.Diễn Viên: Michael Cera,Portia Doubleday And Ray Liotta

Trưởng Thành Youth In RevoltViệt Sub Năm: 2009

Trong khi đoạn trailer thùng rác cha mẹ đu đưa trên các cạnh của ly hôn, Nick Twisp bộ của mình du ngoạn trên ước mơ của cô gái Sheeni Saunders, hy vọng rằng cô ấy sẽ là một trong những để lấy đi trinh tiết của mình.

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Unknown2019-10-17 17:19:17

Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015)

một học sinh trung học tại một thành phố cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô yoshioka haru kuroki một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại nbsp trường trung học yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở tokyotuổi học trò,xem phim tuổi học trò,download tuổi học trò,xem online tuổi học trò hd,xem tuổi học trò nhanh,tai phim tuổi học trò,the curtain rises,xem phim the curtain rises,download the curtain rises,xem online the curtain rises hd,xem the curtain rises nhanh,tai phim the curtain rises,kanako momota,shiori tamai,reni takagi,momoka ariyasu