Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 - Young And Hungry Season 1 Việt Sub (2014)RSS Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 - Young And Hungry Season 1 Việt Sub (2014)
Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 - Young And Hungry Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.
Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Cuồng Si Rerng Rita.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Phép Màu Miracle.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Unknown2015-04-20 12:40:34

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 - Young And Hungry Season 1 Việt Sub (2014)

young hungry kể về josh một doanh nhân trẻ quyết định thuê một blogger chuyên về ẩm thực gabi làm đầu bếp riêng cho mình bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho josh và trợ lý của anh elliot thấy được tài năng của mình bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của blogger ẩm thực tại san francisco gabi moskowitztuổi trẻ và khao khát phần 1,xem phim tuổi trẻ và khao khát phần 1,download tuổi trẻ và khao khát phần 1,xem online tuổi trẻ và khao khát phần 1 hd,xem tuổi trẻ và khao khát phần 1 nhanh,tai phim tuổi trẻ và khao khát phần 1,young and hungry season 1,xem phim young and hungry season 1,download young and hungry season 1,xem online young and hungry season 1 hd,xem young and hungry season 1 nhanh,tai phim young and hungry season 1