Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels Thuyết Minh (2001)RSS Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels Thuyết Minh (2001)
Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels
Diễn viên: Julian Cheung, Qi Shu, Kelly Lin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình
Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Unknown2018-08-16 17:15:46

Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels Thuyết Minh (2001)

zi yang là bạn trai của cat cả hai đều là những tên trộm siêu đặng trong một phim vụ zi yang bị bắt cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ chống chọi lại bọn bắt cóc để rồi phát hiện ra zi yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mìnhtuyệt sắc thần thâu,xem phim tuyệt sắc thần thâu,download tuyệt sắc thần thâu,xem online tuyệt sắc thần thâu hd,xem tuyệt sắc thần thâu nhanh,tai phim tuyệt sắc thần thâu,martial angels,xem phim martial angels,download martial angels,xem online martial angels hd,xem martial angels nhanh,tai phim martial angels,julian cheung,qi shu,kelly lin