Tytania - Titania: Taitania Việt Sub (2006)RSS Tytania - Titania: Taitania Việt Sub (2006)
Tytania - Titania: Taitania
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.
Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Unknown2016-06-09 15:18:05

Tytania - Titania: Taitania Việt Sub (2006)

bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai khi loài người sống rải rác qua các vì sao đế quốc valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chếtytania,xem phim tytania,download tytania,xem online tytania hd,xem tytania nhanh,tai phim tytania,titania,taitania,xem phim titania,taitania,download titania,taitania,xem online titania,taitania hd,xem titania,taitania nhanh,tai phim titania,taitania