Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên Việt Sub (2012)RSS Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên Việt Sub (2012)
Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 15 năm trước, 3 người bạn thời thơ ấu, Geki Jumonji, Itsuki và Toya Okuma, cùng ngắm sao và có ước muốn đi vào không gian. Khi trưởng thành, Geki và Okuma tham gia nhiệm vụ du hành lên sao Hoả, nhưng 2 người bỗng dưng gặp tai nạn bị mất tích trong chuyến hành trình.
Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Unknown2018-02-14 06:43:33

Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên Việt Sub (2012)

15 năm trước 3 người bạn thời thơ ấu geki jumonji itsuki và toya okuma cùng ngắm sao và có ước muốn đi vào không gian khi trưởng thành geki và okuma tham gia nhiệm vụ du hành lên sao hoả nhưng 2 người bỗng dưng gặp tai nạn bị mất tích trong chuyến hành trìnhuchuu keiji gavan the movie,xem phim uchuu keiji gavan the movie,download uchuu keiji gavan the movie,xem online uchuu keiji gavan the movie hd,xem uchuu keiji gavan the movie nhanh,tai phim uchuu keiji gavan the movie,kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên,xem phim kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên,download kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên,xem online kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên hd,xem kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên nhanh,tai phim kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên