Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005)RSS Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005)
Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/195)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ manga dài tập đầu tiên của tác giả Takahashi Rumiko. Nhân vật chính của bộ truyện là Moroboshi Ataru, cậu học sinh trung học phổ thông nổi tiếng khắp thị trấn Tomobiki vì sự vô dụng, đen đủi và... tính thích cưa gái của mình.
Centaur No Nayami Centaurs Worries

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And Clover

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And CloverViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.

Unknown2016-06-28 21:28:35

Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005)

bộ manga dài tập đầu tiên của tác giả takahashi rumiko nhân vật chính của bộ truyện là moroboshi ataru cậu học sinh trung học phổ thông nổi tiếng khắp thị trấn tomobiki vì sự vô dụng đen đủi và tính thích cưa gái của mìnhurusei yatsura,xem phim urusei yatsura,download urusei yatsura,xem online urusei yatsura hd,xem urusei yatsura nhanh,tai phim urusei yatsura,lamu,lum,those obnoxious aliens,xem phim lamu,lum,those obnoxious aliens,download lamu,lum,those obnoxious aliens,xem online lamu,lum,those obnoxious aliens hd,xem lamu,lum,those obnoxious aliens nhanh,tai phim lamu,lum,those obnoxious aliens