Urutoraman Kosumosu - Ultraman Cosmos Việt Sub (2001)RSS Urutoraman Kosumosu - Ultraman Cosmos Việt Sub (2001)
Urutoraman Kosumosu - Ultraman Cosmos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (65/65)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?
South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Unknown2017-04-24 00:00:37

Urutoraman Kosumosu - Ultraman Cosmos Việt Sub (2001)

src một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay con người đã hoàn toàn tuyệt vọngurutoraman kosumosu,xem phim urutoraman kosumosu,download urutoraman kosumosu,xem online urutoraman kosumosu hd,xem urutoraman kosumosu nhanh,tai phim urutoraman kosumosu,ultraman cosmos,xem phim ultraman cosmos,download ultraman cosmos,xem online ultraman cosmos hd,xem ultraman cosmos nhanh,tai phim ultraman cosmos