Ushiro No Shoumen Daare - Whos Left Behind? Kayokos Diary Việt Sub (1991)RSS Ushiro No Shoumen Daare - Whos Left Behind? Kayokos Diary Việt Sub (1991)
Ushiro No Shoumen Daare - Whos Left Behind? Kayokos Diary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp Một, sống vào năm 1940. Một cô bé mít ướt, điều mà những người xung quanh cô đều biết. Cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu, thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình. Mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị. Trong khi đó, chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiên...Kayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích, có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổ.
Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos Diary

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos DiaryViệt Sub Năm: 1991

Kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp Một, sống vào năm 1940. Một cô bé mít ướt, điều mà những người xung quanh cô đều biết. Cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu, thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình. Mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị. Trong khi đó, chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiên...Kayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích, có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổ.

The Tibetan Dog Tibetan Dog Story.Diễn Viên: Someones Gaze​

The Tibetan Dog Tibetan Dog StoryThuyết Minh Năm: 2011

Sau khi mẹ mất, Điền Kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên Tây Tạng. Cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn, cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở Tây Tạng và một con chó lông vàng lạ.

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu.Diễn Viên: Someones Gaze​

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish.Diễn Viên: Someones Gaze​

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Unknown2020-09-18 11:58:04

Ushiro No Shoumen Daare - Whos Left Behind? Kayokos Diary Việt Sub (1991)

kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp một sống vào năm 1940 một cô bé mít ướt điều mà những người xung quanh cô đều biết cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị trong khi đó chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiênkayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổushiro no shoumen daare,xem phim ushiro no shoumen daare,download ushiro no shoumen daare,xem online ushiro no shoumen daare hd,xem ushiro no shoumen daare nhanh,tai phim ushiro no shoumen daare,whos left behind kayokos diary,xem phim whos left behind kayokos diary,download whos left behind kayokos diary,xem online whos left behind kayokos diary hd,xem whos left behind kayokos diary nhanh,tai phim whos left behind kayokos diary