Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971)RSS Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971)
Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming
Diễn viên: Burt Lancaster, Susan Clark, Frank Silvera
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng, một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm của.
Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Quyền Lực Trong Bóng Tối Vice.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Quyền Lực Trong Bóng Tối ViceViệt Sub Năm: 2018

Vice là vai diễn mới nhất của nam diễn viên Christian Bale, tái hiện lại cuộc đời chính trị của phó tổng thống quyền lực nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bộ phim nói về Dick Cheney, phó tổng thống đời thứ 46 của nước Mỹ, ông phục vụ dưới thời George W. Bush, được đánh giá là phó tổng thống có thực quyền cao nhất lúc bấy giờ. Dick Cheney sinh năm 1941

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Unknown2017-01-04 09:49:53

Valdez Xuất Hiện - Valdez Is Coming Việt Sub (1971)

để đòi hỏi công bằng cho những người thấp cổ bé miệng một cảnh sát đã phải dùng đến vũ lực để chống lại cả hệ thống những tên cường quyền lắm củavaldez xuất hiện,xem phim valdez xuất hiện,download valdez xuất hiện,xem online valdez xuất hiện hd,xem valdez xuất hiện nhanh,tai phim valdez xuất hiện,valdez is coming,xem phim valdez is coming,download valdez is coming,xem online valdez is coming hd,xem valdez is coming nhanh,tai phim valdez is coming,burt lancaster,susan clark,frank silvera