Vẫn Còn Thời Gian Để Yêu Em - Love In Time Thuyết Minh (2012)RSS Vẫn Còn Thời Gian Để Yêu Em - Love In Time Thuyết Minh (2012)
Vẫn Còn Thời Gian Để Yêu Em - Love In Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu lãng mạng và cảm động giữa một ma cà rồng bất tử và cô gái người thường. 200 năm về trước Roy Thackeray là một người bình thường cho đến khi chứng kiến người yêu của mình bị giết chết bởi ma cà rồng.
Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Love Actually.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Đồng Đại Vĩ

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Love ActuallyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian có nội dung xoay quanh chuyện tình của kỹ sư IT Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vỹ) và nhân viên văn phòng cao cấp An Thanh Hoan (Trần Kiều Ân). Nhân vật An Thanh Hoan là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, tuy làm việc trong môi trường phức tạp nơi công sở nhưng vẫn không làm mất đi bản ngã của mình

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Unknown2020-10-05 20:55:43

Vẫn Còn Thời Gian Để Yêu Em - Love In Time Thuyết Minh (2012)

câu chuyện tình yêu lãng mạng và cảm động giữa một ma cà rồng bất tử và cô gái người thường 200 năm về trước roy thackeray là một người bình thường cho đến khi chứng kiến người yêu của mình bị giết chết bởi ma cà rồngvẫn còn thời gian để yêu em,xem phim vẫn còn thời gian để yêu em,download vẫn còn thời gian để yêu em,xem online vẫn còn thời gian để yêu em hd,xem vẫn còn thời gian để yêu em nhanh,tai phim vẫn còn thời gian để yêu em,love in time,xem phim love in time,download love in time,xem online love in time hd,xem love in time nhanh,tai phim love in time