Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven - Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property Việt Sub (2009)RSS Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven - Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property Việt Sub (2009)
Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven - Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13+Ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.
Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! Kokkurisan

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! KokkurisanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol.Diễn Viên: Zaregoto Series

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Unknown2019-07-14 05:52:32

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven - Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property Việt Sub (2009)

câu truyện xoay quanh cậu bé sakurai tomoki cậu được anh senpai sugata eishirou và người bạn từ thuở nhỏ mitsuki sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm nhưng rốt cuộc chỉ có mình tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một thiên thần tên ikaros cô ấy ràng buộc với tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu tavật thất lạc của bầu trời 1,misplaced by heaven,xem phim vật thất lạc của bầu trời 1,misplaced by heaven,download vật thất lạc của bầu trời 1,misplaced by heaven,xem online vật thất lạc của bầu trời 1,misplaced by heaven hd,xem vật thất lạc của bầu trời 1,misplaced by heaven nhanh,tai phim vật thất lạc của bầu trời 1,misplaced by heaven,sora no otoshimono ss1,heavens lost property,xem phim sora no otoshimono ss1,heavens lost property,download sora no otoshimono ss1,heavens lost property,xem online sora no otoshimono ss1,heavens lost property hd,xem sora no otoshimono ss1,heavens lost property nhanh,tai phim sora no otoshimono ss1,heavens lost property