Váy Đen - Little Black Dress Việt Sub (2011)RSS Váy Đen - Little Black Dress Việt Sub (2011)
Váy Đen - Little Black Dress
Diễn viên: Eun, Hye Yun, Han, Byeol Park, Ye, Ryeon Cha
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.
Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Cậu Bé Đặc Biệt Taare Zameen Par.Diễn Viên: Darsheel Safary,Aamir Khan,Tanay Chheda,Sachet Engineer,Tisca Chopra,Vipin Sharma

Cậu Bé Đặc Biệt Taare Zameen ParViệt Sub Năm: 2007

Một bộ phim tuyệt vời của nền điện ảnh Ấn Độ (Bollywood). Rất đáng xem nếu bạn là người yêu trẻ em và có trách nhiệm với trẻ em. Bộ phim mang lại nhiều tiếng cười vì những trò nghịch ngợm của trẻ con và cả những giọt nước mắt cảm động về sự yêu thương giữa con cái và cha mẹ. Âm nhạc và bài hát trong phim hay, gây xúc động, giúp nhân lên nhiều lần giá trị của bộ phim. Bộ phim có giá trị tham khảo tốt đối với cha mẹ, thầy cô giáo trong việc nuôi dưỡng, dạy dỗ trẻ em. Nói chung đây là 1 bộ phim

Unknown2019-06-09 13:40:05

Váy Đen - Little Black Dress Việt Sub (2011)

tốt nghiệp khoa sân khấu điện ảnh của đại học myung moon bốn cô gái yoo min hye ji min hee và su jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ họ sa đà vào những mối tình những thú vui nơi club và vấp ngã trước bức tường của hiện thựcváy đen,xem phim váy đen,download váy đen,xem online váy đen hd,xem váy đen nhanh,tai phim váy đen,little black dress,xem phim little black dress,download little black dress,xem online little black dress hd,xem little black dress nhanh,tai phim little black dress,eun,hye yun,han,byeol park,ye,ryeon cha