Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2 Việt Sub (2007)RSS Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2 Việt Sub (2007)
Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2
Diễn viên: Petchtai Wongkamlao, Jacqueline Apitananon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.
Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Người Đẹp Báo Thù Haywire.Diễn Viên: Gina Carano,Ewan Mcgregor,Michael Fassbender

Người Đẹp Báo Thù HaywireThuyết Minh Năm: 2012

Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô

Unknown2016-02-27 17:41:57

Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2 Việt Sub (2007)

một anh chàng cảnh sát cực quậy không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên tài sản công nhân cứ bay vù vù đi nên các sếp quyết định cho mummy lao về vườn ở ẩn sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kémvệ sĩ 2,xem phim vệ sĩ 2,download vệ sĩ 2,xem online vệ sĩ 2 hd,xem vệ sĩ 2 nhanh,tai phim vệ sĩ 2,the bodyguard 2,xem phim the bodyguard 2,download the bodyguard 2,xem online the bodyguard 2 hd,xem the bodyguard 2 nhanh,tai phim the bodyguard 2,petchtai wongkamlao,jacqueline apitananon