Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest Thuyết Minh (2016)RSS Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest Thuyết Minh (2016)
Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest
Diễn viên: Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young, Thích Thiệu Văn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hình sự Trung Quốc với sự góp mặt của Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young. Phim Vị Khách Không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp. Mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp, cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúp
Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Unknown2016-04-22 16:12:11

Vị Khách Không Mời - Kẻ Máu Lạnh: The Guest Thuyết Minh (2016)

một bộ phim hình sự trung quốc với sự góp mặt của lê minh cảnh lạc han chae young phim vị khách không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúpvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,kẻ máu lạnh,the guest,xem phim kẻ máu lạnh,the guest,download kẻ máu lạnh,the guest,xem online kẻ máu lạnh,the guest hd,xem kẻ máu lạnh,the guest nhanh,tai phim kẻ máu lạnh,the guest,lê minh,cảnh lạc,han chae young,thích thiệu văn