Võ Đài Đông Nam Á - The Quest Việt Sub (1996)RSS Võ Đài Đông Nam Á - The Quest Việt Sub (1996)
Võ Đài Đông Nam Á - The Quest
Diễn viên: Jean Claude Van Damme, Roger Moore, James Remar
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.
Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Bruce Lee,Lý Tử Long

Tinh Võ Môn Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim kể về Trần Chân (Chen Zhen), do Lý Tiểu Long thủ vai, là đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp (một nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa, người sáng lập ra Tinh Võ Môn). Được tin sư phụ mất, anh lập tức trở về dự tang sư phụ. Thấy có nhiều ẩn khúc trong cái chết bí ẩn của người thầy, Trần Chân quyết tâm điều tra một mình, sau cùng anh phát hiện ra rằng chính những người trong võ quán của Nhật, đã ra tay dưới sự giúp đỡ của một số tên phản bội trà trộn trong Tinh Võ Môn, lần lượt bọn chúng phải trả

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Unknown2019-08-23 06:39:50

Võ Đài Đông Nam Á - The Quest Việt Sub (1996)

tại một quán bar trong thời hiện đại một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ không lâu sau một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng ngạc nhiên người phục vụ hỏi ông ta là ai người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mìnhvõ đài đông nam á,xem phim võ đài đông nam á,download võ đài đông nam á,xem online võ đài đông nam á hd,xem võ đài đông nam á nhanh,tai phim võ đài đông nam á,the quest,xem phim the quest,download the quest,xem online the quest hd,xem the quest nhanh,tai phim the quest,jean claude van damme,roger moore,james remar