Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015)RSS Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015)
Võ Đài Máu - Street
Diễn viên: Beau Casper Smart, Mark Ryan, Kate Miner
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.
Ngục Tù Mãnh Long Dragon In Jail

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In JailViệt Sub Năm: 1990

Thập niên 90 của thế kỷ trước chính là thời điểm rực sáng của điện ảnh Hồng Kông với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao mà hiện nay đều trở thành những cái tên hàng đầu châu lục, thậm chí là có sức ảnh hưởng ra ngoài thế giới

Thử Thách Giới Hạn Strong Enough.Diễn Viên: Harrison Ford,Sean Connery,Alison Doody

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Unknown2020-07-24 12:51:43

Võ Đài Máu - Street Việt Sub (2015)

một bộ phim hành động do mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm remo streetvõ đài máu,xem phim võ đài máu,download võ đài máu,xem online võ đài máu hd,xem võ đài máu nhanh,tai phim võ đài máu,street,xem phim street,download street,xem online street hd,xem street nhanh,tai phim street,beau casper smart,mark ryan,kate miner