Vở Kịch Vĩ Đại - The Great Show Việt Sub (2019)RSS Vở Kịch Vĩ Đại - The Great Show Việt Sub (2019)
Vở Kịch Vĩ Đại - The Great Show
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wi Dae Han là một nhà cựu lập pháp và nhà chính trị gia vật chất. Anh muốn được đắc cử trở thành nhà lập pháp một lần nữa. Một ngày nọ, cô gái 18 tuổi Da Jung tìm đến anh.
Thiên Sơn Mộ Tuyết Sealed With A Kiss.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Thiên Sơn Mộ Tuyết Sealed With A KissViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/28)

Đồng Tuyết biết được Mạc Thiệu Khiêm vì mình mà không ngần ngại tới sở cảnh sát tự thú, vô cùng cảm động, cô lập tức chạy tới sở cánh sát, không kìm nén được cảm xúc của mình đã ôm chầm lấy Mạc Thiệu Khiêm, thể hiện tình cảm của mình với anh ấy.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Nashville Phần 1 Nashville Season 1.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Connie Britton,Clare Bowen

Nashville Phần 1 Nashville Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/21)

được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen, cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống. Nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi. Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì không?

Unknown2019-10-20 18:14:33

Vở Kịch Vĩ Đại - The Great Show Việt Sub (2019)

wi dae han là một nhà cựu lập pháp và nhà chính trị gia vật chất anh muốn được đắc cử trở thành nhà lập pháp một lần nữa một ngày nọ cô gái 18 tuổi da jung tìm đến anhvở kịch vĩ đại,xem phim vở kịch vĩ đại,download vở kịch vĩ đại,xem online vở kịch vĩ đại hd,xem vở kịch vĩ đại nhanh,tai phim vở kịch vĩ đại,the great show,xem phim the great show,download the great show,xem online the great show hd,xem the great show nhanh,tai phim the great show