Võ Lâm Ngoại Truyện  - My Own Swordsman Việt Sub (2011)RSS Võ Lâm Ngoại Truyện  - My Own Swordsman Việt Sub (2011)
Võ Lâm Ngoại Truyện - My Own Swordsman
Diễn viên: Viên Ni, Sa Dật, Diêu Thần, Du Ân Thái, Khương Triều, Vương Lôi
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .
Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Triệu Thị Cô Nhi Sacrifice.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Hiểu Minh,Triệu Văn Trác

Triệu Thị Cô Nhi SacrificeViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Huyết Yến The Last Supper.Diễn Viên: Ye Liu,Daniel Wu,Chen Chang

Huyết Yến The Last SupperThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Huyết Yến, tựa gốc là The Last Supper là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chuan Lu, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Ye Liu, Daniel Wu, Chen Chang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim China Film Group, Emperor Motion Pictures, Stellar Megamedia vào năm 2013, bộ phim Huyết Yến kể về Sau thời đại Tần Thủy Hoàng, Trung Quốc lại một phen lâm vào cảnh rối ren khi các thế lực tìm cách gây dựng lực lượng nhằm độc chiếm

Giải Cứu Dương Gia Saving General Yang.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Từ Phàm,Trịnh Y Kiện,Vu Ba,Châu Du Dân,Lý Thần,Lâm Phong,Ngô Tôn,Phó Tân Bác

Giải Cứu Dương Gia Saving General YangThuyết Minh Năm: 2013

Nói về Dương Gia ở thời nhà Tống, truyện phim kể lúc này Dương Thất Lang trong một lần nọ đã ra tay đánh chết một người là con trai của Phan Nhân Mỹ ở trên võ đài , từ đó hắn ta ôm mối hận vì chết con trai, hắn đã cấu kết với giặc ngoại xâm và hại Dương Gia Tướng đến cảnh tử thương lần lượt ngoài chiến trường.

Unknown2020-06-09 08:47:16

Võ Lâm Ngoại Truyện - My Own Swordsman Việt Sub (2011)

thị trấn qixia trung quốc triều đại nhà minh kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại tongfu inn do mấu chốt doanh tong xiangyu góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ wannabe anh hùng bãi zhantang sha yi và khao khát để bắt đầu một gia đình cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật guo furong yao chen hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô lu xiucai yu entai và nấu li dazui jiang chaovõ lâm ngoại truyện,xem phim võ lâm ngoại truyện,download võ lâm ngoại truyện,xem online võ lâm ngoại truyện hd,xem võ lâm ngoại truyện nhanh,tai phim võ lâm ngoại truyện,my own swordsman,xem phim my own swordsman,download my own swordsman,xem online my own swordsman hd,xem my own swordsman nhanh,tai phim my own swordsman,viên ni,sa dật,diêu thần,du ân thái,khương triều,vương lôi