Vô Ngã - Baraka Việt Sub (1992)RSS Vô Ngã - Baraka Việt Sub (1992)
Vô Ngã - Baraka
Diễn viên: Ron Fricke, Mark Magidson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.
Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1Việt Sub Năm: 1968

Vòng Cung Lửa: Tập đầu tiên trong bộ film "Giải Phóng", nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến II, mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội Xô Viết, và thất bại của chiến dịch "Đông tiến" nói riêng, hay trên toàn mặt trận châu Âu nói chung của phát xít Đức.Vòng cung lửa. Đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến Nhật Nguyệt cũng mờ ở cánh đồng Kursk trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is Sara.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is SaraViệt Sub Năm: 2019

Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc

Nữ Quyền The Glorias.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Unknown2016-05-10 19:40:40

Vô Ngã - Baraka Việt Sub (1992)

sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa baraka là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải chỉ cần xem cảm nhận thấu hiểu một bộ phim tài liệu tuyệt vờivô ngã,xem phim vô ngã,download vô ngã,xem online vô ngã hd,xem vô ngã nhanh,tai phim vô ngã,baraka,xem phim baraka,download baraka,xem online baraka hd,xem baraka nhanh,tai phim baraka,ron fricke,mark magidson