Võ Thần - God Of War Việt Sub (2012)RSS Võ Thần - God Of War Việt Sub (2012)
Võ Thần - God Of War
Diễn viên: Kim Joo Hyuk, Kim Gyu Ri
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (84/84)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.
Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Người Yêu Dấu My Dearest.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Người Yêu Dấu My DearestViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng, tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae.

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Hàn Đống,Trương Mông,Lâu Nghệ Tiêu,Trương Hinh Dư,Giả Thanh,Ngụy Thiên Tường

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 50/50)

Nhiều người hâm mộ đang mong ngóng được đón xem phiên bản truyền hình mới có thực sự như mong đợi. Ngay từ dàn diễn viên được chọn đã phần nào cho thấy sự đầu tư của đạo diễn Lại cho thị hiếu khán giả trẻ. Những mỹ nam, mỹ nữ đẹp long lanh, trang phục bắt mắt, lời thoại và hành động mang dáng dấp của những cô cậu 9x thế kỷ 21.

Unknown2014-12-10 13:01:50

Võ Thần - God Of War Việt Sub (2012)

phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất koryo với lịch sử hình thành phát triển và cai trị đất nước hơn 60 nămvõ thần,xem phim võ thần,download võ thần,xem online võ thần hd,xem võ thần nhanh,tai phim võ thần,god of war,xem phim god of war,download god of war,xem online god of war hd,xem god of war nhanh,tai phim god of war,kim joo hyuk,kim gyu ri