Vòng Lặp Chết Người - Repeaters Thuyết Minh (2010)RSS Vòng Lặp Chết Người - Repeaters Thuyết Minh (2010)
Vòng Lặp Chết Người - Repeaters
Diễn viên: Dustin Milligan, Richard De Klerk, Amanda Crew
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?
Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Unknown2020-08-28 18:20:52

Vòng Lặp Chết Người - Repeaters Thuyết Minh (2010)

qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng quá khứ không bình yên của kyle sonia và michael dần được tái hiện tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian mỗi ngày lặp lại những việc như nhau liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơnvòng lặp chết người,xem phim vòng lặp chết người,download vòng lặp chết người,xem online vòng lặp chết người hd,xem vòng lặp chết người nhanh,tai phim vòng lặp chết người,repeaters,xem phim repeaters,download repeaters,xem online repeaters hd,xem repeaters nhanh,tai phim repeaters,dustin milligan,richard de klerk,amanda crew