Vòng Xoáy Hận Thù - My Father Die Việt Sub (2016)RSS Vòng Xoáy Hận Thù - My Father Die Việt Sub (2016)
Vòng Xoáy Hận Thù - My Father Die
Diễn viên: Kevin Gage, John Schneider, Joe Anderson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?
Ngày Cuối Cùng The Last Days.Diễn Viên: Quim Gutiérrez,José Coronado,Marta Etura

Ngày Cuối Cùng The Last DaysViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013. Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh.Thế giới trở nên hỗn loạn. Marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu Julia, cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhà.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N Roxxy.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N RoxxyThuyết Minh Năm: 2016

Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.

Unknown2017-04-23 11:55:37

Vòng Xoáy Hận Thù - My Father Die Việt Sub (2016)

chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm cơ hội cho asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn nhưng oái ăm thay kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang nàyvòng xoáy hận thù,xem phim vòng xoáy hận thù,download vòng xoáy hận thù,xem online vòng xoáy hận thù hd,xem vòng xoáy hận thù nhanh,tai phim vòng xoáy hận thù,my father die,xem phim my father die,download my father die,xem online my father die hd,xem my father die nhanh,tai phim my father die,kevin gage,john schneider,joe anderson