Vòng Xoáy Thiện Ác - Small Crimes Việt Sub (2017)RSS Vòng Xoáy Thiện Ác - Small Crimes Việt Sub (2017)
Vòng Xoáy Thiện Ác - Small Crimes
Diễn viên: Nikolaj Coster, Waldau, Gary Cole, Molly Parker
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...
Truy Sát Băng Đảng Kill Kane.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Truy Sát Băng Đảng Kill KaneThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Unknown2020-09-30 15:12:05

Vòng Xoáy Thiện Ác - Small Crimes Việt Sub (2017)

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình nhưng trớ trêu thay những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ôngvòng xoáy thiện ác,xem phim vòng xoáy thiện ác,download vòng xoáy thiện ác,xem online vòng xoáy thiện ác hd,xem vòng xoáy thiện ác nhanh,tai phim vòng xoáy thiện ác,small crimes,xem phim small crimes,download small crimes,xem online small crimes hd,xem small crimes nhanh,tai phim small crimes,nikolaj coster,waldau,gary cole,molly parker