Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013)RSS Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013)
Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing
Diễn viên: Mountain Kao Shan, Feng, Liao Xiao, Tong, Yuan Liu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh ra trong một gia đình truyền thống danh tiếng, vũ công nhiều tham vọng Annie (Eunice Liao) lại quyết định bỏ cuộc sau cái chết của mẹ cô vì thấy có trách nhiệm với việc đó.
Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Gia Đình Cao Tốc Highway Family.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Gia Đình Cao Tốc Highway FamilyViệt Sub Năm: 2022

Ra Mi-ran sẽ đóng vai một người phụ nữ điều hành một cửa hàng đồ cổ khi cô đau buồn vì cái chết bất ngờ của con trai. Bek Hyunjin sẽ đóng vai chồng của cô, người chấp nhận nỗi đau của cô và hỗ trợ cô.

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-Chou.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-ChouViệt Sub Năm: 2001

Yuichi Hasumi là một học sinh lớp 8, đang sống với mẹ, bạn trai của mẹ và con trai của ông ta tại một vùng nông thôn Nhật Bản. Tại trường học cậu thường bị thầy cô la mắng và bạn bè lợi dụng. Trong những chuỗi ngày ngột ngạt như thế, đối với Yuichi chỉ còn một thứ duy nhất khiến cậu quan tâm là Lily Chou-Chou, ca sỹ ưa thích của cậu...

Unknown2016-06-04 18:04:19

Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013)

sinh ra trong một gia đình truyền thống danh tiếng vũ công nhiều tham vọng annie eunice liao lại quyết định bỏ cuộc sau cái chết của mẹ cô vì thấy có trách nhiệm với việc đóvũ điệu ánh sáng,xem phim vũ điệu ánh sáng,download vũ điệu ánh sáng,xem online vũ điệu ánh sáng hd,xem vũ điệu ánh sáng nhanh,tai phim vũ điệu ánh sáng,shining dancing,xem phim shining dancing,download shining dancing,xem online shining dancing hd,xem shining dancing nhanh,tai phim shining dancing,mountain kao shan,feng,liao xiao,tong,yuan liu