Vũ Điệu Chim Cánh Cụt - Happy Feet Thuyết Minh (2006)RSS Vũ Điệu Chim Cánh Cụt - Happy Feet Thuyết Minh (2006)
Vũ Điệu Chim Cánh Cụt - Happy Feet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.
Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Tinker Bell & The Pirate Fairy Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải Tặc.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Tinker Bell & The Pirate Fairy Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải TặcThuyết Minh Năm: 2014

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về

Unknown2020-09-15 09:40:05

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt - Happy Feet Thuyết Minh (2006)

trong thế giới của loài cánh cụt những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình nhưng chú chim cánh cụt mumble con trai của vua cánh cụt lại không thể cất lên tiếng hát bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn sự ngược đời này đã làm mumble cảm thấy rất đau khổ và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này mumble đã học được nhiều bài học lớnvũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,xem phim vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,download vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,xem online vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh hd,xem vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh nhanh,tai phim vũ điệu chim cánh cụt thuyết minh,happy feet thuyết minh,xem phim happy feet thuyết minh,download happy feet thuyết minh,xem online happy feet thuyết minh hd,xem happy feet thuyết minh nhanh,tai phim happy feet thuyết minh