Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up Thuyết Minh (2022)RSS Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up Thuyết Minh (2022)
Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.
Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting You.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 28/28)

Chàng trai có nhiều tài năng vượt trội nhưng lại gặp trở ngại về các quan hệ xã hội, nội tâm khép kín hướng nội Nam Tích dưới sự dẫn dắt của định mệnh đã gặp được cô gái nhiệt tình, hào sảng Hạ Nhuế. Hai con người tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao thoa đó lại vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh “không phải oan gia không gặp nhau”

Unknown2022-12-28 13:54:52

Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up Thuyết Minh (2022)

do hae yi han ji hyun là sinh viên đại học yonhee cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng vì tình hình tài chính không tốt của gia đình cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học một ngày nọ do hae yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ theia cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại đại học yeonheevũ điệu tuổi trẻ,xem phim vũ điệu tuổi trẻ,download vũ điệu tuổi trẻ,xem online vũ điệu tuổi trẻ hd,xem vũ điệu tuổi trẻ nhanh,tai phim vũ điệu tuổi trẻ,cheer up,xem phim cheer up,download cheer up,xem online cheer up hd,xem cheer up nhanh,tai phim cheer up