Vú Em Fbi - Big Momma’S House Việt Sub (2000)RSS Vú Em Fbi - Big Momma’S House Việt Sub (2000)
Vú Em Fbi - Big Momma’S House
Diễn viên: Martin Lawrence, Nia Long, Paul Giamatti, Terrence Howard, Ella Mitchell
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.
Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky Encounters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ha Huang,Dick Wei

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky EncountersViệt Sub Năm: 1980

Nối tiếp series phim Ma Cương Thi do Hong Kong SX. Cương Thi Vật Cương Thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng Trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ, 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình. Anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ.

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2Thuyết Minh Năm: 1997

Nhà họ La có 3 anh em, trong đó La Cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi, luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt. Tuy vậy, hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu: anh con cả thì ngoại tình, còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà La.

Unknown2020-03-27 10:07:16

Vú Em Fbi - Big Momma’S House Việt Sub (2000)

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của fbi nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành má mập big momma để sống trong căn nhà xa lạ từ đó biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộvú em fbi,xem phim vú em fbi,download vú em fbi,xem online vú em fbi hd,xem vú em fbi nhanh,tai phim vú em fbi,big momma’s house,xem phim big momma’s house,download big momma’s house,xem online big momma’s house hd,xem big momma’s house nhanh,tai phim big momma’s house,martin lawrence,nia long,paul giamatti,terrence howard,ella mitchell