Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019)RSS Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019)
Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc phỏng vấn và phân tích cập nhật về bằng chứng làm sáng tỏ vụ án mạng năm 1992 của ba cô gái ở Tây Ban Nha và tác động rất lớn của họ đối với quốc gia.
Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Unknown2019-12-09 16:31:29

Vụ Giết Người Bí Ẩn - The Alcàsser Murders Việt Sub (2019)

cuộc phỏng vấn và phân tích cập nhật về bằng chứng làm sáng tỏ vụ án mạng năm 1992 của ba cô gái ở tây ban nha và tác động rất lớn của họ đối với quốc giavụ giết người bí ẩn,xem phim vụ giết người bí ẩn,download vụ giết người bí ẩn,xem online vụ giết người bí ẩn hd,xem vụ giết người bí ẩn nhanh,tai phim vụ giết người bí ẩn,the alcàsser murders,xem phim the alcàsser murders,download the alcàsser murders,xem online the alcàsser murders hd,xem the alcàsser murders nhanh,tai phim the alcàsser murders