Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014)RSS Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014)
Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter
Diễn viên: Scott Martin, Stephanie Beran, Ross Brooks
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.
Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Trò Chơi 2 Na Igre 2.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi 2 Na Igre 2Việt Sub Năm: 2010

Sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa CD trò chơi mới. Sau khi chơi trò chơi này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng , biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự. Họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực. Một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình. Tuổi trẻ, háo thắng... những chàng trai đã xa vào vũng lầy

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Unknown2020-06-10 14:16:48

Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014)

như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt khi các đồng minh muốn đẩy đức quốc xã ra khỏi bắc phi cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửavũ khí rồng lửa,xem phim vũ khí rồng lửa,download vũ khí rồng lửa,xem online vũ khí rồng lửa hd,xem vũ khí rồng lửa nhanh,tai phim vũ khí rồng lửa,p 51 dragon fighter,xem phim p 51 dragon fighter,download p 51 dragon fighter,xem online p 51 dragon fighter hd,xem p 51 dragon fighter nhanh,tai phim p 51 dragon fighter,scott martin,stephanie beran,ross brooks