Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3 Việt Sub (1992)RSS Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3 Việt Sub (1992)
Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3
Diễn viên: Mel Gibson, Danny Glover, Joe Pesci
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.
Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Kho Báu Đẫm Máu Stealing Legend.Diễn Viên: Tian Liang,Zhou Xianxin,Li Ching,Litai Yan,Thanh Lịch Villa,Yan Yan Propiona

Kho Báu Đẫm Máu Stealing LegendViệt Sub Năm: 2014

100 năm trước, tại Zhao Ling, Thẩm Tây, lưu truyền kho báu ", Zhao Ling" biến mất bí ẩn, thu hút mọi người, động vật, ma quỷ, thần tranh giành đẫm máu! Câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộ ...

Unknown2020-05-03 16:44:25

Vũ Khí Tối Thượng 3 - Lethal Weapon Tetralogy 3 Việt Sub (1992)

khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc riggs và murtaugh ở lần này họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát los angeles riggs và murtaugh cũng còn phải giải quyết tên leo getz nhân vật xuất hiện từ phần 2 và trong phần này riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹpvũ khí tối thượng 3,xem phim vũ khí tối thượng 3,download vũ khí tối thượng 3,xem online vũ khí tối thượng 3 hd,xem vũ khí tối thượng 3 nhanh,tai phim vũ khí tối thượng 3,lethal weapon tetralogy 3,xem phim lethal weapon tetralogy 3,download lethal weapon tetralogy 3,xem online lethal weapon tetralogy 3 hd,xem lethal weapon tetralogy 3 nhanh,tai phim lethal weapon tetralogy 3,mel gibson,danny glover,joe pesci