Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)RSS Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)
Vua Khổng Lồ - Yak
Diễn viên: Gina Briganti, Bawriboon Chanreuang, Nathan Barnatt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.
Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Quái Vật Vũ Trụ Starship Troopers: Invasion.Diễn Viên: Leraldo Anzaldua,Luci Christian,Melissa Davis,Justin Doran,David Matranga,Emily Neves,David Wald

Quái Vật Vũ Trụ Starship Troopers: InvasionThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc chiến của người lính trẻ Johhny Rico cùng đồng đội chống lại những sinh vật ngoài hành tinh để bảo vệ sự sống còn của Trái Đất. Starship Troopers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Robert A. Heinlein năm 1959 và từng được đề cử giải Hiệu ứng kỹ xảo tại Oscar năm 1998.

Unknown2017-11-12 01:25:04

Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)

zork và pinky những kẻ thù thầm kín bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời đi lang thang vùng đất khô cằn tìm kiếm ram – người tạo ra tất cả các robotvua khổng lồ,xem phim vua khổng lồ,download vua khổng lồ,xem online vua khổng lồ hd,xem vua khổng lồ nhanh,tai phim vua khổng lồ,yak,xem phim yak,download yak,xem online yak hd,xem yak nhanh,tai phim yak,gina briganti,bawriboon chanreuang,nathan barnatt