Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý - The Great Adventurer Wesley: Fragment Man Việt Sub (2018)RSS Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý - The Great Adventurer Wesley: Fragment Man Việt Sub (2018)
Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý - The Great Adventurer Wesley: Fragment Man
Diễn viên: Charlie Hunnam, Nhậm Đạt Hoa, Lâm Gia Đống, Dư Văn Lạc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ tuyển tập Wisely Series của nhà văn Ni Kuang, bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh một phú nhị đại (thế hệ thứ hai của gia đình giàu có), tham gia vào một cuộc phiêu lưu và kết bạn với người ngoài hành tinh. Bộ phim đặt trong bối cảnh, người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất từ hàng nghìn năm nay.
Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Biệt Đội Số 38 38 Task Force.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Biệt Đội Số 38 38 Task ForceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một lực lượng đặc nhiệm chuyên săn lùng bắt kẻ xấu. Cũng có những lúc, Biệt Đội Số 38 này sẽ bao gồm sự kết hợp của cảnh sát và bọn tội phạm để bắt cùng kẻ xấuViệc bắt những kẻ xấu, những kẻ trốn thuế hay vi phạm đặc biệt không phải là điều dễ dàng.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5.Diễn Viên: Nina Dobrev,Ian Somerhalder,Paul Wesley

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2.Diễn Viên: Nina Dobrev,Ian Somerhalder,Paul Wesley

Thuộc Địa Phần 2 Colony Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Unknown2020-11-05 16:21:15

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý - The Great Adventurer Wesley: Fragment Man Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ tuyển tập wisely series của nhà văn ni kuang bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh một phú nhị đại thế hệ thứ hai của gia đình giàu có tham gia vào một cuộc phiêu lưu và kết bạn với người ngoài hành tinh bộ phim đặt trong bối cảnh người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất từ hàng nghìn năm nayvua mạo hiểu vệ tư lý,xem phim vua mạo hiểu vệ tư lý,download vua mạo hiểu vệ tư lý,xem online vua mạo hiểu vệ tư lý hd,xem vua mạo hiểu vệ tư lý nhanh,tai phim vua mạo hiểu vệ tư lý,the great adventurer wesley,fragment man,xem phim the great adventurer wesley,fragment man,download the great adventurer wesley,fragment man,xem online the great adventurer wesley,fragment man hd,xem the great adventurer wesley,fragment man nhanh,tai phim the great adventurer wesley,fragment man,charlie hunnam,nhậm đạt hoa,lâm gia đống,dư văn lạc