Vua Phim Đồng Tính - King Cobra Việt Sub (2016)RSS Vua Phim Đồng Tính - King Cobra Việt Sub (2016)
Vua Phim Đồng Tính - King Cobra
Diễn viên: Garrett Clayton, Christian Slater, Molly Ringwald
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".
Cực Độ Thú Tính Evil Instinct

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2.Diễn Viên: Kat Graham,Randy Wayne,Aaron Benjamin,Seychelle Gabriel,Ariana Berlin,Lonette Mckee

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại Honey Daniels chính là đứa con gái tính thần 17-tuổi, Maria Bennett. Sau khi dính dáng đến pháp luật, Maria đã trở lại vùng quê Bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình. Tại nơi đây, cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ Connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngày.

Unknown2020-02-27 07:49:58

Vua Phim Đồng Tính - King Cobra Việt Sub (2016)

king cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở mỹ đang gây ồn ào tại lhp tribeca sau khi nhận lời đóng vai chính nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng james franco đã gắn với biệt danh tài tử oscar hư nhấtvua phim đồng tính,xem phim vua phim đồng tính,download vua phim đồng tính,xem online vua phim đồng tính hd,xem vua phim đồng tính nhanh,tai phim vua phim đồng tính,king cobra,xem phim king cobra,download king cobra,xem online king cobra hd,xem king cobra nhanh,tai phim king cobra,garrett clayton,christian slater,molly ringwald